Tâm Real Tại Lễ Vinh Danh Nghề Môi Giới BĐS 2022

Ngày 24-25/6/2022, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã diễn ra Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2022 với sự tham dự của hàng nghìn hội viên đến từ 300 đơn vị bất động sản trên toàn quốc.

 

Sự kiện được tổ chức quy mô hoành tráng, ấn tượng nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực Bất động sản. Tại Lễ vinh danh nhiều cảm xúc thăng hoa, Công ty CPĐT Tâm Real đã vinh dự là Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021.

Đây là năm thứ 6 Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức Ngày hội truyền thống, là dịp để tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) hoạt động hiệu quả, đóng góp cho cộng đồng xã hội; giúp cộng đồng môi giới BĐS hoạt động chuyên nghiệp hơn, gắn kết, bài bản và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực và thế giới.

Ở hạng mục cá nhân, ông Trang Quốc Lê Nguyên - Phó Giám đốc Kinh Doanh Công ty Tâm Real là một trong Top 10 Nhà Môi giới Bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2021. Bà Lê Thị Thắm - Giám đốc Tâm Real CN Đà Lạt và ông Nguyễn Ngọc Quang Tú - Phó Giám đốc Kinh Doanh Công ty Tâm Real được vinh danh ở hạng mục Top 10 nhà môi giới bất động sản nhà phố, thổ cư Việt Nam 2021.

 

 

Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển với những viên gạch đặt nền móng cho tương lai vững chắc, thêm một lần nữa những giải thưởng danh giá này ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Tâm Real. Trân trọng giá trị cốt lõi, hoạch định chiến lược rõ ràng để bám sát mục tiêu, hiện thực hoá tầm nhìn, sứ mệnh là cơ sở để Tâm Real gặt hái được thêm nhiều thành công trong chặng đường phía trước, đặc biệt là mục tiêu trở thành thương hiệu Bất động sản uy tín cả nước.

 

Một số hình ảnh tại Lễ vinh danh:

 

 

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Tâm Real tại Lễ vinh danh nghề Môi giới BĐS 2022

Phùng Hồng Minh

Thứ Hai, 27 Tháng Sáu 2022

Tâm Real tại Lễ vinh danh nghề Môi giới BĐS 2022
Tâm Real tại Lễ vinh danh nghề Môi giới BĐS 2022
Chỉnh sửa ảnh liên kết